Họ và tên | Nguyễn Thị Lan Anh |
Giới tính | Nữ |
Năm sinh | 1968 |
Chổ ở hiện tại | 63 Hà Huy Tập – Nam Lý – Đồng Hới – Quảng Bình |
Quê quán | Lộc Ninh- Đồng Hới – Quảng Binh |
Tốt nghiệp đại học ngành | Thạc sỹ Lý luận – PPGDTA |
Đơn vị công tác | Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ |
Học vị | Thạc sĩ |
Lĩnh vực nghiên cứu | Tiếng Anh – Nga |
Ngoại ngữ | Đại học Tiếng Nga |
Địa chỉ liên hệ | 63 Hà Huy Tập – Nam Lý – Đồng Hới – Quảng Bình |
Điện thoại | 0906067168 |
nhananhqb@yahoo.com; anhntl@qbu.edu.vn |
Hệđào tạo: Chính quy
Nơiđào tạo: Đại học Sư phạm Huế
Ngànhhọc: Tiếng Anh Năm tốt nghiệp: 1995
-Thạc sĩ Giáo dục học (PPGD Tiếng Anh)
Thời gian đào tạo: 2004 -2007 Năm cấp bằng: 2008
Nơiđào tạo: Đại học Ngoại ngữ Huế
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
1992 – 1995 |
Trường PTTH Đồng Hới |
Giảng dạy Tiếng Anh |
1995 đến nay |
Trường CĐSP Quảng Bình, nay là trường Đại học Quảng Bình |
Giảng dạy Tiếng Anh |
TT |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1. |
Tìm hiểu các trò chơi gây hứng để học từ vựng trongTiếng Anh |
1998 |
Cấp trường |
Cùng nghiên cứu với đ/c Hoàng Lệ Giang |
2. |
Tìm hiểu cách phát âm các nguyên âm nối trong Tiếng Anh |
2001 |
Cấp trường |
Chủ đề tài |
3. |
Nghiên cứu những khó khăn giáo viên gặp phải trong việc dạy ngữ pháp giao tiếp tại trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Bình |
2007 |
Đề tài luận văn Thạc sỹ |
Chủ đề tài |
4 |
Một số chiến lược nhằm năng cao hiệu quả hoạt động cặp nhóm để dạy học ngữ pháp giao tiÕp t¹i trêng §¹i häc Qu¶ng B×nh |
2009 |
Đăng trên tạp chí trường Đại học Quảng Bình |
Chủ đề tài |
5 |
Difficulties and solutions to teach grammar at the production stage in a communicative way for non-major English students at Quang Binh University
|
2015 |
Đăng trên ký yếu Hội nghị Khoa học các trường Đại học vùng tại Đại học Quảng Bình |
Chủ đề tài |
6 |
Tăng cường hiệu quả hoạt động cặp nhóm trong các lớp học tiếng Anh không chuyên ngữ tại Trường Đại học Quảng Bình (QBU) |
2016 |
Đăng kỷ yếu hội thảo khoa học trẻ cấp Khoa |
Chủ đề tài |