Họ và tên | Nguyễn Kế Tam |
Giới tính | Nam |
Năm sinh | 1964 |
Chổ ở hiện tại | Bắc Lý – Đồng Hới |
Quê quán | Quảng Ninh |
Tốt nghiệp đại học ngành | Toán học |
Đơn vị công tác | Khoa Sư phạm |
Học vị | Thạc Sĩ |
Lĩnh vực nghiên cứu | Toán học |
Ngoại ngữ | Nga |
Địa chỉ liên hệ | Tiểu khu 15. Phường Bắc Lý – Đồng Hới |
Điện thoại | 0982827012 |
ketamqb@gmail.com |
1.Đại học:
Ngành học: Toán học Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: ĐHSP Huế
2.Sau đại học:
– Bằng thạc sĩ chuyên ngành: Đại số và Lý thuyết số Năm cấp bằng: 2005
– Nơi đào tạo: ĐHSP Huế
– Tên đề tài luận án bậc cao nhất: Nghiên cứu biểudiễn Module của nhóm Borel
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm |
11/1985 – 11/1993 | Trường PTTH VHVL Lệ Ninh | Giảng dạy |
12/1993- 9/1994 | Trường PTDTNT Quảng Bình | Giảng dạy |
10/1994 – 10/2006 |
Trường CĐSP Quảng Bình | Giảng dạy |
2007 |
Trường Đại học Quảng Bình | Phó trưởng khoa Toán – Tin, Giảng dạy |
2015 |
Trường Đại học Quảng Bình | Phó trưởng khoa SP Tiểu học – Mầm non, Giảng dạy |
2017 |
Trường Đại học Quảng Bình | Trưởng khoa SP Tiểu học – Mầm non, Giảng dạy |
2019 – nay |
Trường Đại học Quảng Bình | Phó trưởng khoa Sư phạm, Giảng dạy |
[1] Bài toán điều khiển tối ưu trên khớp nối với hàm chi phí không bị chặn Chủ nhiệm : Thành viên : Mã số : Năm : 2021
[1] Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay Chủ nhiệm : Thành viên : Mã số : Năm : 2020
[2] Một số phương pháp tìm giới hạn của dãy số Chủ nhiệm : Thành viên : Mã số : Năm : 2020
[3] Vận dụng “Vùng phát triển gần nhất” của Vưgotxky vào việc phát triển ngôn ngữ cho học sinh Tiểu học qua bài “Lao động là đáng quý” Chủ nhiệm : Thành viên : Mã số : Năm : 2020
[4] Ứng dụng nhị thức Niu-Tơn trong chương trình Trung học phổ thông Chủ nhiệm : Thành viên : Mã số : Năm : 2021
[5] Các giải pháp rèn luyện kỹ năng nghề cho sinh viên ngành giáo dục Mầm non theo tiếp cận năng lực Chủ nhiệm : Thành viên : Mã số : Năm : 2020
Nội dung khen thưởng | Năm | |
---|---|---|
1 | Chiến sị thi đua cơ sở | 2021 |
2 | ||
3 | ||
4 |